Địa chỉ: 12A03, Tòa 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN
QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
02466564319 - 0911771155
Luathoangsa@gmail.com
ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT HOÀNG SA
Địa chỉ: 12A03, Tòa 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN
Dịch vụ làm hồ sơ thành lập công ty tại Hà Nội của Công ty Luật Hoàng Sa sẽ giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều thời gian để xây dựng đề án, chuẩn bị về nhân sự, cơ sở hạ tầng, thành lập doanh nghiệp,... Công ty Luật Hoàng Sa thực hiện tư vấn chi tiết từ việc lựa chọn loại hình doanh nghiệp, chuẩn bị hồ sơ, thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh đến việc khắc dấu, công bố thành lập theo quy định.
Mỗi năm, chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập công ty, thay đổi đăng ký kinh doanh, cung cấp luật sư tư vấn... cho hàng nghìn doanh nghiệp tại Hà Nội và khắp Việt Nam. Luật Hoàng Sa là tổ chức có đội ngũ luật sư, kế toán viên, nhân viên đông đảo được đào tạo bài bản, nghiệp vụ vững vàng.
Quy trình thành lập công ty của chúng tôi chuyên nghiệp, rõ ràng. Các luật sư luôn tư vấn nhiệt tình, miễn phí trước khi thành lập cho khách hàng về pháp luật, kế toán, các loại thuế. Đội ngũ chuyên viên thân thiện, năng lực cao thực hiện nhanh chóng, gọn gàng các công việc với sự giám sát quy trình chặt chẽ từ quản lý Công ty.
Chúng tôi cung cấp dịch vụ trọn gói, đầy đủ từ: thành lập công ty, mở tài khoản ngân hàng, đặt biển hiệu công ty, mua chữ ký số, phần mềm kế toán khai thuế, hoá đơn điện tử… nên Khách hàng không phải đi lại nhiều, tiết kiệm thời gian, tiền bạc.
Phí dịch vụ thành lập công ty của chúng tôi rẻ nhưng chất lượng tốt nhất.
Hồ sơ đăng ký kinh doanh bao gồm những thành phần cơ bản sau đây:
Thực hiện thủ tục thành lập công ty nhanh gọn theo quy trình sau:
Quy trình thành lập công ty chuyên nghiệp sẽ không phát sinh việc đi lại của khách hàng, không phát sinh các chi phí, phụ phí ngoài thỏa thuận tại hợp đồng dịch vụ thành lập công ty đã ký kết.
Bảng giá này được áp dụng cho khu vực Hà Nội và toàn Miền Bắc.
GÓI CƠ BẢN |
PHÍ VÀ THỜI GIAN |
1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; 2. Thông báo về cơ quan thuế quản lý (Sở KHĐT); 3. Công bố thông tin doanh nghiệp tại cổng thông tin quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp; 4. Dấu Công ty (01); Dấu chức danh (01); 5. Hồ sơ thành lập gốc lưu giữ nội bộ 6. Hướng dẫn các thủ tục cần làm sau thành lập; 7. Tư vấn bảo hộ thương hiệu doanh nghiệp khi khách hàng có nhu cầu. |
Liên hệ (10-12 ngày làm việc) |
GÓI TIỆN ÍCH |
PHÍ VÀ THỜI GIAN |
1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; 2. Thông báo về cơ quan thuế quản lý (Sở KHĐT); 3. Công bố thông tin doanh nghiệp tại cổng thông tin quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp; 4. Dấu Công ty (01); Dấu chức danh (01); 5. Hồ sơ thành lập gốc lưu giữ nội bộ 6. Hướng dẫn các thủ tục cần làm sau thành lập; 7. Tư vấn bảo hộ thương hiệu doanh nghiệp khi khách hàng có nhu cầu; 8. Thực hiện thủ tục mở tài khoản Ngân hàng; 9. Thiết lập hệ thống kế toán sau thành lập: - Đăng ký thiết bị chữ ký số với cơ quan quản lý thuế; - Thông báo phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan quản lý thuế. |
Liên hệ (10-12 ngày làm việc) |
GÓI TIẾT KIỆM |
PHÍ VÀ THỜI GIAN |
1. Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; 2. Thông báo về cơ quan thuế quản lý (Sở KHĐT); 3. Công bố thông tin doanh nghiệp tại cổng thông tin quốc gia về Đăng ký doanh nghiệp; 4. Dấu Công ty (01); Dấu chức danh (01); 5. Hồ sơ thành lập gốc lưu giữ nội bộ 6. Hướng dẫn các thủ tục cần làm sau thành lập; 7. Tư vấn bảo hộ thương hiệu doanh nghiệp khi khách hàng có nhu cầu. 8. Thực hiện thủ tục mở tài khoản Ngân hàng 9. Thiết lập hệ thống kế toán sau thành lập: - Đăng ký thiết bị chữ ký số với cơ quan quản lý thuế; - Thông báo phát hành hóa đơn điện tử với cơ quan quản lý thuế. 10. Dịch vụ kê khai thuế ban đầu sau thành lập - Lập tờ khai và kê khai lệ phí môn bài; - Lập tờ khai và kê khai thuế Giá trị gia tăng cho Quý đầu tiên sau khi có Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp./. |
Liên hệ (10-12 ngày làm việc) |
* Lưu ý:
1. Tất cả các gói dịch vụ không bao gồm:
- Thuế GTGT
- Thiết bị chữ ký số kê khai thuế điện tử: Theo chi phí nhà cung cấp (Đính kèm)
- Chi phí hóa đơn điện tử: Theo chi phí nhà cung cấp (Đính kèm)
- Phí bổ sung: 500K cho các địa bàn ngoài TP.Hà Nội
Thành lập công ty tại Hà Nội có cần hộ khẩu hay đăng ký tạm trú không?
Không, khi thành lập công ty tại Hà Nội quý khách hàng không cần có hộ khẩu tại Hà Nội vẫn có quyền thành lập công ty và cũng không cần cung cấp giấy tờ kê khai tạm trú tại Hà Nội.
Tại Hà Nội có thể đăng ký nhà chung cư làm trụ sở công ty không?
Cũng như các tỉnh thành khác trong cả nước tại Hà Nội nhà chung cư, nhà tập thể không được dùng để đăng ký khi thành lập công ty.
Thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội có khác các tỉnh khác hay không?
Thủ tục thành lập công ty tại Hà Nội được thực hiện theo đúng các quy định tại Luật Doanh nghiệp và các văn bản hướng dẫn liên quan nên hoàn toàn thống nhất như thủ tục tại các tỉnh thành trong cả nước. Có điều Hà Nội là một trong các tỉnh thành áp dụng thành công thí điểm nộp hồ sơ điện tử, do đó 100% hồ sơ thành lập công ty tại Hà Nội sẽ áp dụng nộp hồ sơ điện tử.
Quý khách hàng có nhu cầu thành lập doanh nghiệp tại Hà Nội hoặc có bất kỳ thắc mắc liên quan vui lòng liên hệ trực tiếp với công ty luật Hoàng Sa để được hồ trợ tốt nhất.
Xem thêm thông tin:
QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đặt câu hỏi miễn phí