Thành lập văn phòng đại diện năm 2020 tại Điện Biên, Sơn La.
Công ty Luật Hoàng Sa cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập Văn phòng đại diện Công ty theo quy định mới năm 2020 tại Điện Biên, Sơn La như sau:
1. CÔNG VIỆC CỦA LUẬT SƯ KHI TƯ VẤN THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN tại Điện Biên, Sơn La:
- Tư vấn sơ bộ, báo giá dịch vụ, tiếp nhận thông tin từ khách hàng.
- Gửi hợp đồng dịch vụ cho khách hàng để xem xét và ký kết.
- Soạn thảo hồ sơ và gửi cho khách hàng xem trước khi ký để đi nộp hồ sơ.
- Hoàn tất công việc, thanh lý hợp đồng, xuất hóa đơn VAT và cử nhân viên hướng dẫn công việc tiếp theo sau đăng ký cho khách hàng.
- Mua chữ ký số kê khai thuế qua mạng, phát hành hóa đơn điện tử, mua phần mềm kế toán, mở tài khoản ngân hàng, đăng ký bảo hiểm xã hội ...
- Lưu ý: Tất cả các khâu, các công việc đều do Luật sư Công ty Luật Hoàng Sa thực hiện, khách hàng chỉ cần cung cấp những thông tin, giấy tờ theo quy định và yêu cầu của Luật sư.
2. HỒ SƠ THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NĂM 2020 tại Điện Biên, Sơn La:
- Biên bản họp của Hội đồng thành viên (đối với công ty TNHH 2 thành viên trở lên), của Hội đồng quản trị (đối với CTCP), của Chủ sở hữu hoặc Hội đồng thành viên (đối với Công ty TNHH 1 thành viên), của các thành viên Hợp danh (đối với Công ty hợp danh) về việc thành lập Văn phòng đại diện.
- Quyết định về việc thành lập Văn phòng đại diện.
- Giấy đề nghị đăng ký hoạt động Văn phòng đại diện.
- Quyết định bổ nhiệm người đứng đầu Văn phòng đại diện.
- Thông báo lập Văn phòng đại diện công ty theo mẫu.
- Giấy ủy quyền hoặc giấy giới thiệu cho Luật sư đi thực hiện công việc;
3. VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN ĐƯỢC PHÉP HOẠT ĐỘNG NHỮNG GÌ?
- Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc công ty, không có chức năng kinh doanh.
- Công ty được lập Văn phòng đại diện ở nhiều địa bàn, địa phương tỉnh/ thành phố khác nhau và không hạn chế số lượng Văn phòng đại diện.
- Văn phòng đại diện công ty có con dấu, mã số thuế và không có tư cách pháp nhân.
4. THỦ TỤC THÀNH LẬP VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN NĂM 2020 tại Điện Biên, Sơn La:
Theo quy định tại Luật doanh nghiệp, Nghị định, thông tư hướng dẫn thi hành Luật doanh nghiệp như sau:
- Bước 1: Chuẩn bị hồ sơ đầy đủ theo quy định (luật sư đảm nhận công việc này).
- Bước 2: Kê khai tài khoản và nộp hồ sơ qua mạng (luật sư đảm nhận công việc này).
- Bước 3: Theo dõi giải quyết, liên lạc với cơ quan thẩm quyền, nhận kết quả bàn giao cho khách hàng.
5. LIÊN HỆ VỚI LUẬT SƯ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:
- Điện thoại: 0911771155
- Email: luathoangsa@gmail.com
Công ty Luật Hoàng Sa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn pháp luật như:
MỘT SỐ KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CÔNG TY LUẬT HOÀNG SA
- Tập đoàn FPT (FPT Soft, FPT University, FPT shop, Fis ...).
- Công ty Bình Minh (Petro Bình Minh Quảng Ninh).
- Công ty TNHH Osco International (Nhật Bản).
- Tổng công ty Mỏ Việt Bắc - Tập đoàn TKV.
- Công ty CP Licogi13- CMC.
- Công ty CP đầu tư BizMan (Quảng Cáo ngoài trời).
- Công ty TNHH truyền thông Dolphin.
- Công ty Ô tô Hyundai Đông Nam.
- Công ty chứng khoán Vinashin.
- Công ty Dịch vụ bảo vệ Đông Nam Á - SeaBank AMC.
- Constrexim Holding.
- Ngân hàng thương mại cổ phần quân đội (MBBank).
- Ngân hàng ShinhanBank tại Việt Nam.
- Công ty giáo dục quốc tế Nhật Bản (tư vấn du học).
- Công ty VnTrip OTA.
- & các cá nhân, tổ chức là thân chủ/ khách hàng của Công ty Luật Hoàng Sa tham gia tố tụng tại tòa án, cơ quan tố tụng khác.