Địa chỉ: 12A03, Tòa 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN
Quý khách liên hệ với chúng tôi
0911771155
Luathoangsa@gmail.com
ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT HOÀNG SA
Địa chỉ: 12A03, Tòa 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN
Kinh nghiệm mở Công ty tại Việt Nam.
Mở công ty, hay đăng ký thành lập công ty tại Việt Nam là một thủ tục hành chính được quy định tại Luật doanh nghiệp, và văn bản hướng dẫn. Theo đó, để mở Công ty hoạt động kinh doanh, cần phải tìm hiểu kỹ các vấn về ưu, nhược điểm từng loại hình doanh nghiệp, vốn điều lệ, tên thương hiệu, lĩnh vực kinh doanh, mức thuế phải nộp, công tác kế toán ...
Công ty Luật Hoàng Sa được thành lập từ năm 2009. Chúng tôi chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ thủ tục pháp lý thành lập công ty tại Việt Nam, cũng như các vấn đề pháp lý về thuế, kế toán cho doanh nghiệp sau khi thành lập như sau:
1. TƯ VẤN MỘT SỐ KINH NGHIỆM TRƯỚC KHI THÀNH LẬP CÔNG TY:
Lựa chọn loại hình doanh nghiệp: Loại hình thành lập công ty cổ phần, thành lập công ty TNHH 1 thành viên, thành lập công ty TNHH 2 thành viên, thành lập công ty hợp danh, thành lập doanh nghiệp tư nhân.
Xác định ngành nghề kinh doanh: Nghiên cứu thị trường, tìm hiểu nhu cầu khách hàng và chọn ngành nghề phù hợp với khả năng và nguồn lực của bạn.
Lập kế hoạch tài chính: Tính toán chi phí thành lập, chi phí hoạt động, nguồn vốn đầu tư và các khoản chi khác để đảm bảo đủ vốn để triển khai kinh doanh.
Lên kế hoạch kinh doanh: Xác định rõ mục tiêu, đối tượng khách hàng, chiến lược marketing, sản phẩm/dịch vụ và các hoạt động kinh doanh.
Chuẩn bị hồ sơ đăng ký: Soạn thảo hồ sơ đăng ký kinh doanh theo quy định của pháp luật, đảm bảo đầy đủ và chính xác.
Dự tính các khoản thuế, phí, lệ phí sau khi thành lập công ty.
2. TƯ VẤN CÁC CÔNG VIỆC KHI THÀNH LẬP CÔNG TY:
Đăng ký doanh nghiệp: Nộp hồ sơ đăng ký kinh doanh tại Cơ quan cấp phép.
Đăng ký ngành nghề: Đăng ký ngành nghề kinh doanh với cơ quan có thẩm quyền.
Lựa chọn tên công ty: Đặt tên công ty dễ nhớ, dễ đọc và phù hợp với ngành nghề kinh doanh.
Đăng ký mã số thuế: Đăng ký mã số thuế với cơ quan thuế để thực hiện nghĩa vụ thuế.
Mở tài khoản ngân hàng: Mở tài khoản ngân hàng để giao dịch và quản lý tài chính.
Xây dựng thương hiệu: Xây dựng logo, slogan và các yếu tố nhận diện thương hiệu để tạo sự khác biệt.
Phát triển sản phẩm/dịch vụ: Đảm bảo sản phẩm/dịch vụ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và có chất lượng tốt.
Marketing và bán hàng: Áp dụng các chiến lược marketing phù hợp để tiếp cận khách hàng và thúc đẩy doanh số.
Quản lý nguồn nhân lực: Tìm kiếm, tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên phù hợp với công việc.
Quản lý tài chính: Quản lý chặt chẽ các khoản thu chi và đảm bảo doanh nghiệp có đủ vốn để hoạt động.
3. MỘT SỐ LƯU Ý QUÁ TRÌNH TRƯỚC VÀ SAU KHI THÀNH LẬP CÔNG TY:
Đáp ứng các quy định của pháp luật: Tuân thủ các quy định về doanh nghiệp, thuế và các quy định khác.
Xây dựng mối quan hệ tốt với các đối tác: Xây dựng mối quan hệ đối tác tốt để hợp tác và phát triển kinh doanh.
Sẵn sàng đối mặt với khó khăn: Lường trước những khó khăn có thể gặp phải và tìm cách giải quyết hiệu quả.
Tích cực học hỏi và cập nhật kiến thức: Theo dõi các xu hướng thị trường và cập nhật kiến thức kinh doanh để cạnh tranh hiệu quả.
Lựa chọn dịch vụ Luật sư chuyên nghiệp: Sử dụng dịch vụ tư vấn pháp lý, kế toán và các dịch vụ hỗ trợ khác để tiết kiệm thời gian và chi phí.
4. CÁC LOẠI THUẾ DOANH NGHIỆP CẦN LƯU Ý SAU THÀNH LẬP:
5. MẪU HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY:
6. DỊCH VỤ LUẬT SƯ TƯ VẤN DOANH NGHIỆP:
LIÊN HỆ VỚI LUẬT SƯ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN:
Bất kỳ thắc mắc nào sẽ được luật sư giải đáp miễn phí cho bạn:
Quý khách liên hệ với chúng tôi
Đặt câu hỏi miễn phí