Địa chỉ: 12A03, Tòa 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN
QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
0911771155 - 0983017755
Luathoangsa@gmail.com
ĐOÀN LUẬT SƯ TP. HÀ NỘI
CÔNG TY LUẬT HOÀNG SA
Địa chỉ: 12A03, Tòa 24T2, Hoàng Đạo Thúy, Cầu Giấy, HN
Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng, địa điểm kinh doanh tại Đan Phượng
THÀNH LẬP CHI NHÁNH, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN, ĐỊA ĐIỂM KINH DOANH CÔNG TY TẠI HUYỆN ĐAN PHƯỢNG.
Công ty Luật Hoàng Sa được ra đời từ năm 2009. Với hàng ngàn lượt khách hàng đã được chúng tôi phục vụ đều đánh giá tốt, chuyên nghiệp, nhanh gọn. Chúng tôi sẵn sàng tư vấn và thực hiện công việc thành lập công ty chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh công ty tại huyện ĐAN PHƯỢNG cho khách hàng như sau:
1. Khái niệm chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh:
- Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp kể cả chức năng đại diện theo ủy quyền. Ngành, nghề kinh doanh của chi nhánh phải đúng với ngành, nghề kinh doanh của doanh nghiệp.
- Văn phòng đại diện là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ đại diện theo ủy quyền cho lợi ích của doanh nghiệp và bảo vệ các lợi ích đó. Văn phòng đại diện không có chức năng kinh doanh, Văn phòng đại diện vẫn phải thực hiện nghĩa vụ nộp thuế môn bài như chi nhánh và địa điểm kinh doanh.
- Địa điểm kinh doanh là nơi mà doanh nghiệp tiến hành hoạt động kinh doanh cụ thể.
2. Dịch vụ thành lập chi nhánh, văn phòng, địa điểm tại ĐAN PHƯỢNG:
- Tư vấn và hướng dẫn cụ thể các quy định pháp luật ban đầu về chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng trong việc soạn thảo hồ sơ, nhận kết quả tại cơ quan cấp phép.
- Hỗ trợ khách hàng các vấn đề pháp lý khác sau thành lập.
3. Sau khi thành lập, khách hàng nhận được các kết quả bao gồm:
- Giấy phép chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.
- Con dấu chi nhánh, văn phòng đại diện.
- Bảng hướng dẫn về thuế, kế toán, bảo hiểm xã hội về chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh.
- Hỗ trợ miễn phí các dịch vụ pháp lý liên quan sau thành lập.
4. Hồ sơ thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh tại huyện ĐAN PHƯỢNG bao gồm:
- Thông báo thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh trực thuộc công ty.
- Biên bản họp Hội đồng quản trị/ Hội đồng thành viên về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện trực thuộc công ty.
- Quyết định của Hội đồng quản trị, Hội đồn thành viên, Chủ sở hữu công ty, Chủ doanh nghiệp tư nhân về việc thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh trực thuộc công ty.
- Quyết định của Hội đồng quản trị, Hội đồn thành viên, Chủ sở hữu công ty, Chủ doanh nghiệp tư nhân về việc bổ nhiệm người đứng đầu chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh trực thuộc công ty.
- Các tài liệu kèm theo khác.
Bất kỳ thắc mắc nào sẽ được luật sư giải đáp miễn phí cho bạn:
Công ty Luật Hoàng Sa có hơn 10 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực tư vấn pháp luật như:
VÌ SAO CHỌN CÔNG TY LUẬT HOÀNG SA.
1. UY TÍN: Chúng tôi luôn đề cao chữ tín với khách hàng.
2. CHUYÊN NGHIỆP: Là đơn vị tư vấn luật, chúng tôi hướng tới sự chuyên nghiệp từng tác phong, lời nói, giao kết với khách hàng trong mọi hoàn cảnh.
3. TRÁCH NHIỆM: Chúng tôi nói được và làm được, trong bất kỳ sự cố, sự kiện bất khả kháng xảy ra, chúng tôi vẫn hỗ trợ khách hàng và cam kết chịu trách nhiệm đến cùng.
4. KINH NGHIỆM: Chúng tôi được thành lập và hoạt động từ năm 2009, do đó dịch vụ chúng tôi cung cấp có sự trải nghiệm thực tế.
5. CHI PHÍ HỢP LÝ: Để mang đến sự thoải mái cho khách hàng, chúng tôi luôn luôn so sánh để điều chỉnh phí dịch vụ trên cơ sở chất lượng tư vấn tương tự.
6. YẾU TỐ NGOẠI GIAO: Chúng tôi có mối quan hệ tốt với cơ quan, chính quyền, tổ chức khác để phục vụ tốt cho công việc của khách hàng.
7. CAM KẾT BẢO MẬT: Luật sư cam kết bảo mật tuyệt đối các thông tin, tài liệu, và những trao đổi công việc với khách hàng.
MỘT SỐ KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU CỦA CÔNG TY LUẬT HOÀNG SA
QUÝ KHÁCH LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
Đặt câu hỏi miễn phí